Trong năm 2011, email tiếp tục được coi là
hình thức hữu ích và tiết kiệm nhất để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Một
nghiên cứu Internet Marketing Sherpa cho thấy rằng 78% các nhà quảng cáo
qua email cho các doanh nghiệp và 69% các nhà quảng cáo email cho người tiêu
dùng vẫn nghĩ rằng email rất hiệu quả, và tác động của nó vẫn tiếp tục phát
triển.
Nhưng những điều này có nghĩa gì với
bạn,những chủ doanh nghiệp nhỏ làm việc chăm chỉ? Nó có nghĩa là đối thủ cạnh
tranh và doanh nghiệp mà bạn sử dụng sản phẩm của họ hàng ngày (như ngân hàng,
nhà cung cấp điện thoại di động và kế toán) đều đang sử dụng email marketing để đạt được lợi thế của họ.
Bất kể bạn đang hoạt động trong lĩnh vực
nào, có vài cách bạn có thể sử dụng email marketing để thu hút những khách hàng mới và biến
họ trở thành những người truyền bá và những người mua lặp lại lâu
dài.
EMAIL MARKETING MASTER from iNET Edu
Trong năm 2011, email tiếp tục được coi là
hình thức hữu ích và tiết kiệm nhất để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Một
nghiên cứu Internet Marketing Sherpa cho thấy rằng 78% các nhà quảng cáo
qua email cho các doanh nghiệp và 69% các nhà quảng cáo email cho người tiêu
dùng vẫn nghĩ rằng email rất hiệu quả, và tác động của nó vẫn tiếp tục phát
triển.
Nhưng những điều này có nghĩa gì với
bạn,những chủ doanh nghiệp nhỏ làm việc chăm chỉ? Nó có nghĩa là đối thủ cạnh
tranh và doanh nghiệp mà bạn sử dụng sản phẩm của họ hàng ngày (như ngân hàng,
nhà cung cấp điện thoại di động và kế toán) đều đang sử dụng email marketing để đạt được lợi thế của họ.
Bất kể bạn đang hoạt động trong lĩnh vực
nào, có vài cách bạn có thể sử dụng email marketing để thu hút những khách hàng mới và biến
họ trở thành những người truyền bá và những người mua lặp lại lâu
dài.
EMAIL MARKETING MASTER from iNET Edu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét